fbpx

แนะนำ 5 บัตรเครดิต UOB ล่าสุด สมัครง่าย ได้สิทธิประโยชน์จัดเต็ม

 In UOB

ดูเลยกับ 5 บัตรเครดิต UOB ล่าสุด ใบไหนเหมาะกับคุณ

ใครที่กำลังมองหาบัตรเครดิตสักใบ ชื่อของ UOB ก็น่าจะปรากฎขึ้นในใจของหลายคน ด้วยความหลากหลายของประเภทบัตร และสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์แต่ละไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะสายไหนก็เลือกบัตรที่ใช่ได้ง่าย ๆ ทั้งนักศึกษา วัยทำงาน สายช้อปตัวจริง สายเที่ยว หรือคนรักสุขภาพ วันนี้เราจึงมาแนะนำ 5 บัตรเครดิต UOB ล่าสุด สมัครง่าย ได้สิทธิประโยชน์จัดเต็ม ซึ่งจะมีใบไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย

ชี้เป้า 5 บัตรเครดิต UOB ล่าสุด ที่น่าสนใจ 2024

UOB Premier Platinum Visa

บัตร UOB สำหรับสายช้อป กับสิทธิรับคะแนนสะสม X4 และ X2 เมื่อใช้จ่ายที่ห้างสรรพสินค้า, ร้านค้าปลอดภาษี และสำหรับการใช้จ่ายในประเทศ และการใช้จ่ายที่เป็นสกุลเงินต่างประเทศ รวมถึงสิทธิรับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป ณ ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการ พร้อมแลกคะแนนรับเครดิตเงินคืน 15% ที่ห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ จนถึงบริการที่จอดรถสำรองพิเศษ ที่ศูนย์การค้า เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เดอะมอลล์ บางแค เดอะมอลล์ ท่าพระ และ เซ็นทรัลเวิลด์

UOB KrisFlyer World Mastercard

บัตรเครดิตสำหรับสายเที่ยว รับ 1 คริสฟลายเออร์ไมล์ สำหรับทุกการใช้จ่าย 15 บาท ในเครือ Singapore Airlines, Duty Free และการใช้จ่ายในสกุลต่างประเทศ พร้อมสิทธิในการอัปเกรดสู่ KrisFlyer Elite Silver เมื่อใช้จ่ายในเว็บไซต์ของ Singapore Airlines, Scoot, และ KrisShop ครบ 100,000 บาท ภายใน 1 รอบปีแรกของสมาชิกบัตร รวมถึงรับเครดิตเงินคืน 2% ที่ปั๊มน้ำมันเชลล์ เมื่อใช้จ่ายทุก 800 บาท / เซลส์สลิป อีกทั้งยังมีบริการห้องรับรองพิเศษ Miracle lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิ จนถึงประกันการเดินทางต่างประเทศ คุ้มครองทั้งครอบครัว สูงสุด 20,000,000 บาท เรียกได้ว่าตอบโจทย์สายบินตัวจริง

UOB KrisFlyer World Elite

อีกหนึ่งบัตร UOB ที่เหมาะกับสายเที่ยวตัวยง จะได้รับ 1 ไมล์ KrisFlyer จากทุก 12.5 บาท เมื่อใช้จ่ายตามรายการที่เกี่ยวข้องกับบริษัทในกลุ่ม Singapore Airlines และทุกๆ 20 บาท ใช้จ่ายในหมวดอื่น ๆ พร้อมรับไมล์ KrisFlyer เพิ่มเติมจำนวน 20,000 ไมล์เป็นโบนัสต้อนรับ เมื่อทำการใช้จ่ายครบ 50,000 บาทภายใน 60 วันหลังจากที่บัตรได้รับการอนุมัติ อีกทั้งยังมีสิทธิรับประโยชน์การท่องเที่ยวเพิ่มเติม เช่น บริการรถลีมูซีนรับ-ส่งสนามบินทั่วโลก 3 ครั้ง และการใช้บริการห้องรับรองในสนามบินนานาชาติ Dragon Pass Lounges ได้สูงสุด 6 ครั้ง/ปีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย รวมถึงประกันการเดินทางต่างประเทศ ความคุ้มครอง 35,000,000 บาท ให้บินได้อย่างอุ่นใจทุกไฟลท์

UOB Yolo Platinum

บัตรเครดิต UOB c[[ไลฟ์สไตล์ ที่จะช่วยให้คุณแฮปปี้ในทุกวัน ด้วยสิทธิรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อใช้จ่ายในร้านค้าที่ร้านร่วมรายการ พร้อมให้คุณรับเครดิตเงินคืน 1% เมื่อมีการใช้จ่าย ณ ร้านค้าอื่น ๆ ที่เข้าร่วมรายการ และรับเพิ่มอีกต่อรับเมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์เครือ SF แบบ 1 ฟรี 1 และสามารถแบ่งชำระ 0% ได้นานสูงสุดถึง 3 เดือน

UOB World

อีกบัตรที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์จัดเต็ม ไม่ว่าจะใน หรือต่างประเทศ ตั้งแต่รับคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด 3 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ครบทุก 25 บาท สำหรับการใช้จ่ายที่เป็นสกุลเงินต่างประเทศ และรับคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด 2 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ครบทุก 25 บาท สำหรับการใช้จ่ายภายในประเทศ ที่น่าสนใจกว่าคือบริการลีมูซีน รับ-ส่ง ณ สนามบินที่ร่วมรายการในกรุงเทพฯ และในเอเชีย แปซิฟิก (จำนวน 2 ครั้ง/ปี)

และทั้งหมดนี้ 5 บัตรเครดิต UOB ล่าสุด 2024 ที่เรานำมาแนะนำให้ทุกท่านได้ทราบถึงสิทธิประโยชน์กัน เรียกได้ว่าแต่ละบัตรก็มีจุดเด่น และข้อดีที่แตกต่างกันออกไปอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหนก็พร้อมตอบโจทย์

 

>> สมัครบัตรเครดิต UOB อัพเดทล่าสุดที่นี่ <<
Recent Posts

Leave a Comment

Start typing and press Enter to search